Đăng nhập Đăng ký

cost per sale nghĩa là gì

phát âm:
"cost per sale" câu
Bản dịchĐiện thoại
  • Từ điển kinh doanh
    • chi phí trên mỗi lần bán
  • cost     (Econ) Chi phí. + Nói chung đây là một thước đo nững gì phải trả để có...
  • per     [pə:] danh từ mỗi per annum mỗi năm per diem (day) mỗi...
  • sale     [seil] danh từ sự bán on (for) sale để bán hàng hoá bán,...
Câu ví dụ
  • You can expect it to be 10 to 15 percent of the cost per sale however.
    Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi nó sẽ là 10 đến 15% chi phí cho mỗi lần bán.
  • In the example above, your CLV is $2,880 and 10% of your CLV is $288, so your Allowable Cost Per Sale is that number: $288.
    Trong ví dụ trên, CLV của bạn là 2880 dollar và 10% là 288$, vì vậy chỉ số Allowable Cost Per Sale là con số đó: $288
  • In the example above, your CLV is $2,880 and 10% of your CLV is $288, so your Allowable Cost Per Sale is that number: $288.
    Trong ví dụ trên, CLV của bạn là 2880 dollar và 10% là 288$, vì vậy chỉ số Allowable Cost Per Sale là con số đó: $288
  • In the example above, your CLV is $2,880 and 10 percent of your CLV is $288, so your Allowable Cost Per Sale is that number: $288.
    Trong ví dụ trên, CLV của bạn là 2880 dollar và 10% là 288$, vì vậy chỉ số Allowable Cost Per Sale là con số đó: $288
  • In the example above, your CLV is $2,880 and 10 percent of your CLV is $288, so your Allowable Cost Per Sale is that number: $288.
    Trong ví dụ trên, CLV của bạn là 2880 dollar và 10% là 288$, vì vậy chỉ số Allowable Cost Per Sale là con số đó: $288
  • Our effective and experienced agents can maximize your business and will reduce the cost per sale.
    Đại lý có hiệu quả và kinh nghiệm của chúng tôi có thể tối đa hóa doanh nghiệp của bạn và sẽ làm giảm chi phí trên mỗi lần bán.
  • While CTR and cost per sale relate to direct marketing objectives, another way of looking at banner ads is as “branding” tools.
    Branding: Trong khi CTR và cost per sale liên quan trực tiếp đến các mục tiêu marketing, thì một cách khác để đánh giá quảng cáo banner đó là coi nó như một công cụ xây dựng thương hiệu (branding tools).
  • While CTR and cost per sale relate to direct marketing objectives, another way of looking at banner ads is as “branding” tools.
    Branding: Trong khi CTR và cost per sale liên quan trực tiếp đến các mục tiêu marketing, thì một cách khác để đánh giá quảng cáo banner đó là coi nó như một công cụ xây dựng thương hiệu (branding tools).